การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง องค์การบริหารส่วนตำบล -- บริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2556ความคิดเห็นของประชาชนต่อคุณภาพบริการชำระภาษีโรงเรือนและที่ดินขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; พัชรี คุณศาลประสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2559ความสัมพันธ์ระหว่างหลักธรรมาภิบาลกับคุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองโสน อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราดพงษ์เสฐียร เหลืองอลงกต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปาจรีย์ วงษ์ชุ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2559คุณภาพการบริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนิคมพัฒนา ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยองพงษ์เสฐียร เหลืองอลงกต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วีรนุช พลอยสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2559คุณภาพการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรีวิชัย จงโชติชัชวาลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สรัญญา เกิดลาภ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2561ภาพลักษณ์และความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลนาทราย อำเภอเมือง จังหวัดนครพนมวรธรรม พงษ์สีชมพู; สุกัญญา บูรณเดชาชัย; กันต์ลิตา จำปาน; คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา