การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ร้านกาแฟ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2564การบูรณาการวิศวกรรมคันไซ โมเดลของคาโนและการตลาดเชิงประสบการณ์สำหรับงานบริการธุรกิจร้านกาแฟฤภูวัลย์ จันทรสา; ภาณุพัฒน์ เจนสินธนานันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิศวกรรมศาาสตร์
2565การศึกษาความเป็นไปได้ของการประกอบธุรกิจกาแฟ และการวิเคราะห์ความสัมพันธ์ของบุคลิกภาพตราสินค้าและการรับรู้คุณค่าของธุรกิจกาแฟท้องถิ่นขนาดเล็กในเขตภาคตะวันออกเพชรรัตน์ วิริยะสืบพงศ์; ศศิกาญจน์ ธีระนาวิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2552การศึกษาความเป็นไปได้โครงการลงทุนประกอบธุรกิจร้านกาแฟสดรสชาติใหม่-; เพียงฟ้า พั้วพันศรี,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2559ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเข้าร้านกาแฟสำหรับคนรักสุนัข (Dog Cafe) เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีทักษญา สง่าโยธิน; จิราภา ทรงสถาพรเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์