การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 16 จากทั้งหมด 16
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549การตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในแบบทดสอบพหุมิติ : การเปรียบเทียบประสิทธิภาพระหว่างวิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบจำกัดกับวิธีถดถอยโลจิสติกสมพร สุทัศนีย์; เสรี ชัดแช้ม; ปิยะทิพย์ ตินวร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551การตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในแบบทดสอบพหุมิติ : การเปรียบเทียบระหว่างข้อสอบรายข้อกับหมวดข้อสอบ โดยใช้วิธีซิปเทสท์เสรี ชัดแช้ม; พีรญา สูงเนิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552การตรวจสอบความตรงของดัชนีการทุจริตในการสอบของฮาร์พ-โฮแกนสุชาดา กรเพชรปาณี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อมตพร หาญชนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2550การปรับเทียบมาตราแนวตั้งโดยใช้แบบทดสอบร่วมภายใน : การเปรียบเทียบคุณภาพระหว่างวิธีการปรับเทียบเชิงเส้นตรงกับวิธีทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบเสรี ชัดแช้ม; สมโภชน์ อเนกสุข; สุมนา ศรีอบเชย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549การพัฒนามาตรวัดความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรค ตามทฤษฎีของสตอลทซ์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 4เสรี ชัดแช้ม; สมพร สุทัศนีย์; กรรณิกา สุขสมัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552การพัฒนามาตรวัดความเป็นอิสระในการสอนสำหรับครู-; พิชญ์ฐิดา อัครณีคุ้มวงษ์,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2551การพัฒนาแบบวัดความถนัดทางวิชาชีพครู สำหรับนักเรียนในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; บุญชู ไชยศร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2549การพัฒนาแบบวัดความสามารถทางการคิดตามทฤษฎีปัญญาแห่งความสำเร็จของสเติร์นเบอร์กสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3เสรี ชัดแช้ม; ระพินทร์ ฉายวิมล; ศรัณยา หนูเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546การพัฒนาแบบวัดพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อัญชลี ศรีกลชาญ, และอื่นๆ
2546การพัฒนาแบบวัดพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อัญชลี ศรีกลชาญ, และอื่นๆ
2546การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับสร้างข้อสอบวัดความสามารถด้านการคำนวน ช่วงชั้นที่ 3 (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3)เสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิชิตพล ถนอมงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2548การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของสมรรถภาพด้านการใช้เหตุผลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3เสรี ชัดแช้ม; อาจารยที่ปรึกษาหลัก; ระพินทร์ ฉายวิมล; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จันทนี กิ่งไทรงาม,2508, และอื่นๆ
2547การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-; มะลิวรรณ โคตรศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2547การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-; มะลิวรรณ โคตรศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2549การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุจริยธรรมของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานสุชาดา กรเพชรปาณี; กชกร สังขชาติ; ศิวพร สุทธิศันสนีย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548อิทธิพลของการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบที่ส่งผลต่อคุณภาพของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6เสรี ชัดแช้ม; สมโภชน์ อเนกสุข; ศุภวัฒน์ มะลิเผือก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์