Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 16 จากทั้งหมด 16
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2549
การตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในแบบทดสอบพหุมิติ : การเปรียบเทียบประสิทธิภาพระหว่างวิธีการวิเคราะห์องค์ประกอบจำกัดกับวิธีถดถอยโลจิสติก
สมพร สุทัศนีย์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปิยะทิพย์ ตินวร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2551
การตรวจสอบการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบในแบบทดสอบพหุมิติ : การเปรียบเทียบระหว่างข้อสอบรายข้อกับหมวดข้อสอบ โดยใช้วิธีซิปเทสท์
เสรี ชัดแช้ม
;
พีรญา สูงเนิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2552
การตรวจสอบความตรงของดัชนีการทุจริตในการสอบของฮาร์พ-โฮแกน
สุชาดา กรเพชรปาณี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อมตพร หาญชนะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2550
การปรับเทียบมาตราแนวตั้งโดยใช้แบบทดสอบร่วมภายใน : การเปรียบเทียบคุณภาพระหว่างวิธีการปรับเทียบเชิงเส้นตรงกับวิธีทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบ
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุมนา ศรีอบเชย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2549
การพัฒนามาตรวัดความสามารถในการฟันฝ่าอุปสรรค ตามทฤษฎีของสตอลทซ์ สำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 4
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กรรณิกา สุขสมัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2552
การพัฒนามาตรวัดความเป็นอิสระในการสอนสำหรับครู
-
;
พิชญ์ฐิดา อัครณีคุ้มวงษ์,2524
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2551
การพัฒนาแบบวัดความถนัดทางวิชาชีพครู สำหรับนักเรียนในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
บุญชู ไชยศร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2549
การพัฒนาแบบวัดความสามารถทางการคิดตามทฤษฎีปัญญาแห่งความสำเร็จของสเติร์นเบอร์กสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศรัณยา หนูเงิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2546
การพัฒนาแบบวัดพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อัญชลี ศรีกลชาญ
, และอื่นๆ
2546
การพัฒนาแบบวัดพหุปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ไพรัตน์ วงษ์นาม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อัญชลี ศรีกลชาญ
, และอื่นๆ
2546
การพัฒนาโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับสร้างข้อสอบวัดความสามารถด้านการคำนวน ช่วงชั้นที่ 3 (ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3)
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พิชิตพล ถนอมงาม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา.
2548
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของสมรรถภาพด้านการใช้เหตุผลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารยที่ปรึกษาหลัก
;
ระพินทร์ ฉายวิมล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
จันทนี กิ่งไทรงาม,2508
, และอื่นๆ
2547
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
-
;
มะลิวรรณ โคตรศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2547
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
-
;
มะลิวรรณ โคตรศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา
2549
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุจริยธรรมของนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สุชาดา กรเพชรปาณี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กชกร สังขชาติ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศิวพร สุทธิศันสนีย์
, และอื่นๆ
2548
อิทธิพลของการทำหน้าที่ต่างกันของข้อสอบที่ส่งผลต่อคุณภาพของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศุภวัฒน์ มะลิเผือก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีการวัดทางการศึกษา