การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การประชาสัมพันธ์กับความรับผิดชอบทางสังคม (CSR) ที่ส่งต่อผลภาพลักษณ์ของ บริษัทบ้านค่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีต จำกัด (BCP) จังหวัดระยองภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; ศิริ ศิริเลิศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การประชาสัมพันธ์ชุดแต่งงานสำเร็จรูปศาสนาอิสลามที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยของร้าน ASIMaอำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; อัสศิมา คังชะนัน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558การเปิดรับโฆษณาแฝงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภคอำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; อารยา จะเกรง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ช่องทางการส่งข้อมูลข่าวสารและการสื่อสารภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการรับ-ส่งข่าวสารของบุคลากรสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; นภัสสร อุตอามาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประสิทธิผลของการยอมรับทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ผ่านเครื่องมือสื่อประชาสัมพันธ์อำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; นุพงษ์ คงหนู; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3ภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อนุสรา แสงมณี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYLภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์อำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; สวลี จตุพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพผ่านสังคมออนไลน์เฟชบุ๊คของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตราด กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพตราดภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; กรรณิการ์ สนร้อย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคซ้ำของลูกค้าร้านอาหารเซิร์ฟบีชจอมเทียนพัทยาภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อภิชา บุญสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558รูปแบบการบริหารจัดการของร้านอาหารแหล่งท่องเที่ยวหาดวอนนภาจังหวัดชลบุรีอำนาจ สาลีนุกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชนนี เมธิโยธิน; เนตรชนก สุขอุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559รูปแบบการประชาสัมพันธ์บนเฟสบุ๊คที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มผู้ใช้เฟสบุ๊คภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; เกศีนี สุตตาสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์