Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
การประชาสัมพันธ์กับความรับผิดชอบทางสังคม (CSR) ที่ส่งต่อผลภาพลักษณ์ของ บริษัทบ้านค่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีต จำกัด (BCP) จังหวัดระยอง
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
ศิริ ศิริเลิศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
การประชาสัมพันธ์ชุดแต่งงานสำเร็จรูปศาสนาอิสลามที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทยของร้าน ASIMa
อำนาจ สาลีนุกุล
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
อัสศิมา คังชะนัน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
การเปิดรับโฆษณาแฝงบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตอบสนองของผู้บริโภค
อำนาจ สาลีนุกุล
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
อารยา จะเกรง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ช่องทางการส่งข้อมูลข่าวสารและการสื่อสารภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการรับ-ส่งข่าวสารของบุคลากรสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
นภัสสร อุตอามาตย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ประสิทธิผลของการยอมรับทีมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ผ่านเครื่องมือสื่อประชาสัมพันธ์
อำนาจ สาลีนุกุล
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
นุพงษ์ คงหนู
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ประเภทของสื่อประชาสัมพันธ์ที่มีผลต่อภาพลักษณ์ของธนาคารออมสินสาขาในสังกัดเขตชลบุรี 3
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
อนุสรา แสงมณี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกซื้อและใช้บริการเช่ารถโฟร์คลิฟท์ของลูกค้า : กรณีศึกษาบริษัท XYL
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
นิชญาพัทธ์ จารุรัชตะพิศุทธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกรณีศึกษาการประชาสัมพันธ์ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์
อำนาจ สาลีนุกุล
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
สวลี จตุพงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโปรแกรมตรวจสุขภาพผ่านสังคมออนไลน์เฟชบุ๊คของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดตราด กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพตราด
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
กรรณิการ์ สนร้อย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคซ้ำของลูกค้าร้านอาหารเซิร์ฟบีชจอมเทียนพัทยา
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
อภิชา บุญสวัสดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558
รูปแบบการบริหารจัดการของร้านอาหารแหล่งท่องเที่ยวหาดวอนนภาจังหวัดชลบุรี
อำนาจ สาลีนุกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุชนนี เมธิโยธิน
;
เนตรชนก สุขอุดม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
รูปแบบการประชาสัมพันธ์บนเฟสบุ๊คที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มผู้ใช้เฟสบุ๊ค
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
เกศีนี สุตตาสอน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์