การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ภาษาไทย -- การอ่าน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 10 จากทั้งหมด 10
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559การพัฒนารูปแบบกิจกรรมร้องเพลงที่มีผลต่อการอ่านภาษาไทยของเด็กปฐมศึกษาเกรียงศักดิ์ บุญญา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; นัตยา ทองคง, และอื่นๆ
2559การวิเคราะห์ปัจจัยพหุระดับที่ส่งผลต่ออัตราพัฒนาการความสามารถในการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1ไพรัตน์ วงษ์นาม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุทธิ สุวรรณปาล, และอื่นๆ
2560การศึกษาความสามารถในการอ่านจับใจความและการเขียนสื่อความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการประยุกต์ใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับการสอนอ่านแบบปฏิบัติการชูชาติ พิณพาทย์; ปริญญา ทองสอน; กนกวรรณ ภู่ทิม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546การสร้างชุดการสอนการอ่านจับใจความ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; พัชนีย์ หนูคง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2552การสร้างชุดการสอนการอ่านภาษาไทยแบบ SQ3R สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6-; วรรณพร อภิธรรมาวิวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ-; กรรณิกา แก้วปานกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ-; กรรณิกา แก้วปานกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2553การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนอ่านแบบ KWL-PLUS กับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ-; สวิน ยมหา,2512; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2560ความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ผังกราฟิกร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยวิมลรัตน์ จตุรานนท์; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; มงคล พลเยี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลของการเตรียมความพร้อมทางภาษาด้านการอ่านภาษาไทยตามแนวการสอนภาษาแบบธรรมชาติที่มีต่อความพร้อมทางภาษา สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2-; ณิชนันทน์ ฉายแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน