การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง พฤติกรรมผู้บริโภค.
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2559 | พฤติกรรมและกลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการรถตู้โดยสารสาธารณะในเส้นทางชลบุรี-สัตหีบของผู้โดยสาร | อคัรกิติต์ พัฒนสัมพันธ์; รตน กุฎโง้ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |