การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา -- บริการลูกค้า
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2559 | ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาเทสโก้ โลตัส อมตะนคร จังหวัดชลบุรี | ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; สมพร ฉิมแฉล้ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |