การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ทะเบียนราษฎร์ -- บริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558ความคิดเห็นของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการงานด้านการทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน สำนักทะเบียนอำเภอโป่งน้ำร้อน จังหวัดจันทบุรีพรเทพ นามกร; อาจารยืที่ปรึกษาหลัก; สินชัย จันทรส; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2555ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของงานทะเบียนราษฎรเทศบาลเมืองชลบุรีวัลลภ ศัพท์พันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นุชกานต์ ปรวีโรทัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน.
2560คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนราษฎร์และบัตรประจำตัวประชาชนของที่ทำการปกครองศรีราชา จังหวัดชลบุรีชิตพล ชัยมะดัน; สวรรยา ทับขัน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2560คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนราษฎร์และบัตรประจำตัวประชาชนของที่ทำการปกครองศรีราชา จังหวัดชลบุรีชิตพล ชัยมะดัน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สวรรยา ทับขัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2558คุณภาพการให้บริการงานทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชนตามความคาดหวังและความเป็นจริงของประชาชนผู้รับบริการงานฝ่ายทะเบียนและบัตรประจำตัวประชาชน อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้วชิตพล ชัยมะดัน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาวดี จันทะกล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.