การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ความเข้าใจในการอ่าน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการอ่านแบบ SQ3R เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่าน และศึกษาพฤติกรรมการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวัดตะปอนน้อย จังหวัดจันทบุรีมณเทียร ชมดอกไม้; วันเพ็ญ วัฒฐานะ; วิชิต สุรัตนืเรืองชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ด้วยโปรแกรมเอเอสคิวทรีอาร์สำหรับการเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและพัฒนาความจำในนิสิตระดับปริญญาตรีปรัชญา แก้วแก่น; กนก พานทอง; ภัทราวดี มากมี; อิทธิพัทธ์ โยธะพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2559การวิเคราะห์ปัจจัยพหุระดับที่ส่งผลต่ออัตราพัฒนาการความสามารถในการอ่านรู้เรื่องและสื่อสารได้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจันทบุรี เขต 1ไพรัตน์ วงษ์นาม; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุทธิ สุวรรณปาล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงภาษาจีนด้วยวิธีสอนโดยใช้เกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มณเทียร ชมดอกไม้; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; เป่า, เหมิงหยู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์; Bao, Mengyu
2551ผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือร่วมกับแผนผังความคิด-; ดวงพร นิลสดใส,2513; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2545เปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านหนังสือการ์ตูนที่ใช้สิ่งช่วยจัดความคิดรวบยอดล่วงหน้าต่างชนิดกันของนักเรียนที่มีระดับความสามารถด้านความเข้าใจในการอ่านต่างกัน-; พิมพ์ประไพ มนทิราลัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา