การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง กาแฟ -- การจัดซื้อ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การตัดสินใจเลือกซื้อเมล็ดกาแฟคั่วของผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟสดในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครเทียนแก้ว เลี่ยมสุวรรณ; กฤติน งามสิริวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2552การศึกษาการรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี-; กันยา แซ่เห่ง,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; สายฝน เพิ่มผล,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552พฤติกรรมการซื้อกาแฟสดของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; สายฝน เพิ่มผล,2526; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.