การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การอ่าน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 25  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้เทคนิคการสอนอ่านแบบ SQ4R เพื่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนบ้านเนินมะหาด จังหวัดจันทบุรีปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; มันทนา อุตทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การประเมินผลโครงการรณรงค์ส่งเสริมการอ่านในโรงเรียนบ้านชุมแสงพรเทพ นามกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรชนก พรหมอยู่,2529; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2563การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ด้วยโปรแกรมเอเอสคิวทรีอาร์สำหรับการเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและพัฒนาความจำในนิสิตระดับปริญญาตรีปรัชญา แก้วแก่น; กนก พานทอง; ภัทราวดี มากมี; อิทธิพัทธ์ โยธะพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2563การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ด้วยโปรแกรมเอเอสคิวทรีอาร์สำหรับการเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านและพัฒนาความจำในนิสิตระดับปริญญาตรีปรัชญา แก้วแก่น; กนก พานทอง; ภัทราวดี มากมี; อิทธิพัทธ์ โยธะพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยวิทยาการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2551การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วนสอนแบบจำลองสถานการณ์เรื่องการวัดค่าความด้านทานด้วยมัลเตอร์ลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ทัศน์นิดา สุทธิธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา.
2551การพัฒนาหนังสืออ่านเพิ่มเติมกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมเรื่อง "ประวัติศาสตร์เมืองปราจีน" สำหรับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-; สุธีรา ทับเกตุ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา.
2546การพัฒนาแบบฝึกการอ่านจับใจความภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2-; น้ำอ้อย อริยะสุขสกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2561การพัฒนาแบบฝึกการอ่านเพื่อความเข้าใจดภาษาไทยโดยใช้เทคนิคแผนผังความคิดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปริญญา ทองสอน; พาวา พงษ์พันธุ์; วนิดา โพธิ์รัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การศึกษาความสามารถในการอ่านจับใจความและการเขียนสื่อความวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการประยุกต์ใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับการสอนอ่านแบบปฏิบัติการชูชาติ พิณพาทย์; ปริญญา ทองสอน; กนกวรรณ ภู่ทิม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546การสร้างชุดการสอนการอ่านจับใจความ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; พัชนีย์ หนูคง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2552การสร้างชุดการสอนการอ่านเพื่อความเข้าใจสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2-; ธนาวดี โชตน์ธนิน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2563การสอนอ่านเชิงวิเคราะห์ผ่านกระบวนการเรียนรู้แบบ Active Learning เพื่อพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ของเด็กไทยยุค Gen Zภัทราดา เอี่ยมบุญญฤทธิ์; ชลธิชา ภูริปาณิก; ฐิติชัย รักบำรุง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างกลุ่มที่ได้รับการสอนโดยวิธีโคลซและวิธี ซี ไอ อาร์ ซี-; นารถฤดี สุทัตโต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนอ่านแบบ KWL-PLUS กับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ-; สวิน ยมหา,2512; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561ความเข้าใจในการอ่านวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนการสอนด้วยเทคนิคแผนผังความคิดสุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; สุวัฒนา มั่นภาวนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548ชุดฝึกทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจโดยใช้แผนภาพโครงเรื่อง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; ศิริพร กอนวงศ์,2519; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548ปัญหาและแนวทางการส่งเสริมการอ่านของห้องสมุดโรงเรียนประถมศึกษาในกรุงเทพมหานครธร สุนทรายุทธ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นวภรณ์ ซังบุดดา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2551ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันมนตรี แย้มกสิกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ตวงดาว ศิลาอาศน์,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2547ผลของการอ่านหนังสือการ์ตูนภาพธรรมดากับการ์ตูนภาพยกระดับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4-; สุภาศิริ เจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2551ผลของการเตรียมความพร้อมทางภาษาด้านการอ่านภาษาไทยตามแนวการสอนภาษาแบบธรรมชาติที่มีต่อความพร้อมทางภาษา สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2-; ณิชนันทน์ ฉายแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน