การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การบริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการเพื่อพัฒนาศักยภาพความพึงพอใจในการรักษาฐานลูกค้าเดิม ของบริษัท บีที-โปร จำกัดนนท์ สหายา; สิทธิคุณ สิทธิวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กรณีศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรารชฏ จันทร์น้อย; ปนัดดา สืบสกุลกาญจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2559แนวทางการปรับปรุงการให้บริการแบบครบวงจร (One stop service) บริษัท เอส.ที.ซี. คอนกรีตโปรดัคท์ จำกัด อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; เยาวเรศ มาเอียด; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์