Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การทำงานกลุ่มในการศึกษา
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 18 จากทั้งหมด 18
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อสร้างความเข้าใจในทฤษฎีบทหลักมูลของแคลคูลัสของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยวิธีการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ผสมผสานกับการสอนแบบอุปนัยโรงเรียนบรมราชินีนาถราชวิทยาลัยจังหวัดราชบุรี
สินีนาฎ ศรีมงคล
;
ปวริศ นันทรัตน์กุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2549
การประเมินโครงการโรงเรียนแกนนำจัดการเรียนร่วมสำหรับนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรี
ภารดี อนันต์นาวี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุวารินทร์ ถิ่นทวี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2559
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนภาษาจีนขั้นพื้นฐานโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา
ฉลอง ทับศรี
;
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
ซัน, หนี่
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การพัฒนารูปแบบการสอนภาษาอังกฤษแบบมุ่งเน้นประสบการณ์ทางภาษาและหลักการเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
อานนท์ ไชยสุริยา
;
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
ปิยภัทร พลับพลา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนตามแนวการเรียนรู้แบบร่วมมือกันสร้าง ความรู้สำหรับนักศึกษาหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
สุนทร บำเรอราช
;
กฤษณี สงสวัสดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
นีรนุช พวงขาว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มเรื่อง การตอบสนองต่อสิ่งเร้าของพืชและสัตว์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ทีได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มสืบค้น (GI)
สมศิริ สิงห์ลพ
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
คนิษา ลำภาศาล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
วุฒิชัย จารุภัทรกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2549
การสร้างชุดการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม หน่วยการเรียนรู้ เรื่องถนนสายอารยธรรมจังหวัดฉะเชิงเทราโดยใช้รูปแบบการเรียนแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อรุณี ศิริโวหาร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2550
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้แนวบูรณาการ หน่วยการเรียนรู้ สิ่งเสพติดให้โทษ โดยการเรียนแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นุชนารถ สุดใจ
, และอื่นๆ
2559
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนวิชาภาษาจีนขั้นพื้นฐานเพื่อพัฒนาการจำอักษรจีนโดยใช้เทคนิคมอร์ฟฟิ่งร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อุดม รัตนอัมพรโสภณ
;
นภาลักษณ์ ตั้งอรุณศิลป์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545
การเรียนรู้แบบผสมผสานความร่วมมือกับการเรียนรู้แบบรายบุคคลผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้แบบรายบุคคลผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เจตคติ และพฤติกรรม
ทณุ เตียวรัตนกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ (STAD) เรื่องอัตราส่วนตรีโกณมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
คงรัฐ นวลแปง
;
ดารณี ศักดิ์แสนศิลป์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้บันไดแห่งความร่วมมือ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เบญญาพร ใจเสน
;
เชวง ซ้อนบุญ
;
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
;
ปานเพชร ร่มไทร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 1 สาขาการบัญชี
สุนิสา ทรัพย์สูงเนิน
;
ดุสิต ขาวเหลือง
;
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับเทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การคิดวิเคราะห์ และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
หัทยา โรจน์วิรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เจตคติต่อคณิตศาสตร์ และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
ณัฏฐ์ชญา อินพูลวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์