การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การซื้อรถยนต์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; กนกพร พิทักษ์รุ่งเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ปัจจัยที่ส่งเสริมการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในจังหวัดจันทบุรีJutuporn Ktjind; ทักษญา สง่าโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จตุพร เกตจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ศึกษาวิธีการจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายทดลองขับรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรีบรรพต วิรุณราช; อลิศรา วุฒิคุณากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์