การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 295 ถึง 314 จากทั้งหมด 378 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ทักษะทางภาษาด้านการอ่านและการเขียนของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการอ่านนิทานร่วมกันสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุทธาภา โชติประดิษฐ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภมาส จิรกอบสกุล, และอื่นๆ
2545ทัศนคติต่อวิชาชีพครูของนิสิตสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปาวีณา ฉิ่งกังวาลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2545ทัศนคติต่อวิชาชีพครูของนิสิตสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปาวีณา ฉิ่งกังวาลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดชลบุรี-; พัชนี ทองแก้ว,2502; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2546ปัญหาการใช้หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพครูโรงเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ปีการศึกษา 2545 จังหวัดชลบุรี-; วาสนา เกาะแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2564ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ตามแนวสืบสอบร่วมกับการโต้แย้งเชิงวิทยาศาสตร์ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2เกษมสันต์ พานิชเจริญ; จันทร์พร พรหมมาศ; ศุภชัย ฉิมมารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์เชิงรุกเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; วทัญญู วุฒิวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2563ผลการจัดการเรียนการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think-pair-share) ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและสมรรถนะด้านการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2เกษมสันต์ พานิชเจริญ; จันทร์พร พรหมมาศ; วิไลวรรณ ชูปั้น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการจัดการเรียนการสอนโดยประยุกต์แนวคิดแบบเน้นโครงสร้างไวยากรณ์ที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6เด่นชัย ปราบจันดี; จันทร์พร พรหมมาศ; ทัณฑิกา วงศ์เครือ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารุณี บุญรอด, และอื่นๆ
2557ผลการจัดการเรียนรู้วิชาชีววิทยาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ผลาดร สุวรรณโพธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปทุมรัตน์ อาวุโสสกุล, และอื่นๆ
2560ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5กิตติมา พันธ์พฤกษา; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; กัณณภัค นรากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT โดยใช้ชุดฝึกทักษะการอ่านและเขียนภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้ภาษาถิ่นในชีวิตประจำวันลัดดา ศุขปรีดี; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ruttn Butoudom; มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก, และอื่นๆ
2558ผลการจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองประกอบบทเรียนออนไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วทัญญู สุวรรณเศรษฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปัญจพัฒน์ พัฒน์ญานนท์, และอื่นๆ
2559ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มแข่งขัน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วิภวานี ชาญวิรัตน์, และอื่นๆ
2559ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมศิริ สิงห์ลพ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; พิมพ์ใจ เกตุการณ์, และอื่นๆ
2561ผลการจัดกิจกรรมการสอนดนตรีไทยประเภทขิมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยประยุกต์ใช้วิธีสอนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; สุภาพร คงดำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม (Constructivism) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมโภชน์ อเนกสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภชัย สมนวล, และอื่นๆ
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อาพันธ์ชนิต เจนจิต; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; เบญจลักษณ์ อ่อนศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อาพันธ์ชนิต เจนจิต; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; เบญจลักษณ์ อ่อนศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์