การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 282 ถึง 301 จากทั้งหมด 378 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552ความสัมพันธ์ระหว่างสุขภาพองค์การกับการจัดการเรียนรู้ของครูโรงเรียนคาทอลิก สังกัดสังฆมณฑลจันทบุรีเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เกษมสุข วรสุข,2504; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546ความสามารถด้านการเขียนภาษาไทยเพื่อการสื่อสาร ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้กิจกรรมแบบ CIRC กับการสอนตามคู่มือครู-; ปรียา นามพล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2560ความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ผังกราฟิกร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยวิมลรัตน์ จตุรานนท์; สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์; มงคล พลเยี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนโดยรูปแบบสืบเสาะหาความรู้ 5Es ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาวิมลรัตน์ จตุรานนท์; คมสัน ตรีไพบูลย์; ศศิธร โมลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ความเข้าใจในการอ่านวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนการสอนด้วยเทคนิคแผนผังความคิดสุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; สุวัฒนา มั่นภาวนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547ชุดการสอน เรื่องการจัดพานพุ่ม สำหรับนักเรียนอาชีวศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรีนลินี บำเรอราช; ขนิษฐา จาริยศิลป์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547ชุดการสอน เรื่องการจัดพานพุ่ม สำหรับนักเรียนอาชีวศึกษา วิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรีนลินี บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ขนิษฐา จาริยศิลป์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548ชุดการสอนภาษาจีนเพื่อการสื่อสารระดับพื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6-; พิมล ทองวิจารณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2545ชุดการสอนแบบบูรณาการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เรื่องทุเรียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อารมณ์ เพชรชื่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รัชนี คลังสุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553ชุดกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดระยองระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-; วรรณภา ปรารมภ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2549ชุดกิจกรรมหน่วยการเรียนรู้ระบบนิเวศกับแหล่งการเรียนรู้ธรรมชาติโดยใช้การเรียนรู้แบบค้นพบ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในจังหวัดชลบุรี-; ธนายุต จันทราเขต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546ชุดฝึกกิจกรรมทักษะสัมพันธ์ทางดนตรีสากลขั้นพื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2อารมณ์ เพชรชื่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุรัฎิยา สีมะเดื่อ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548ชุดฝึกทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจโดยใช้แผนภาพโครงเรื่อง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; ศิริพร กอนวงศ์,2519; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2559ทักษะทางภาษาด้านการอ่านและการเขียนของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการอ่านนิทานร่วมกันสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สุทธาภา โชติประดิษฐ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศุภมาส จิรกอบสกุล, และอื่นๆ
2545ทัศนคติต่อวิชาชีพครูของนิสิตสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปาวีณา ฉิ่งกังวาลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2545ทัศนคติต่อวิชาชีพครูของนิสิตสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปาวีณา ฉิ่งกังวาลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดชลบุรี-; พัชนี ทองแก้ว,2502; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2546ปัญหาการใช้หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพครูโรงเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ปีการศึกษา 2545 จังหวัดชลบุรี-; วาสนา เกาะแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2564ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ตามแนวสืบสอบร่วมกับการโต้แย้งเชิงวิทยาศาสตร์ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2เกษมสันต์ พานิชเจริญ; จันทร์พร พรหมมาศ; ศุภชัย ฉิมมารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์เชิงรุกเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; วทัญญู วุฒิวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน