การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ภาพลักษณ์องค์การ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 23 จากทั้งหมด 23 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559อิทธิพลของภาพลักษณ์องค์กรต่อความถี่ในการใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีNippitpt Sirimnrt; ยอดยิ่ง ธนทวี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิพพิชฌ์ภัท สิริมณีรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2563โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการ ร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; ธนภณ นิธิเชาวกุล; จารวี แย้มพิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2563โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์ธนภณ นิธิเชาวกุล; ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ; จารวี แย้มพิกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว