การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 16 ถึง 19 จากทั้งหมด 19 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พัณณ์ชิตา ภัทรคำประสิทธิ์,2528; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2558พฤติกรรมและเครื่องมือในการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบอินเทอร์เน็ตของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตจันทบุรี = ?bBehavior and tools used for buying decision of the product on the internet of Burapha University students on Chanthaburi campusลือชัย วงษ์ทอง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รดาศา พงษ์สำราญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2559ศึกษาวิธีการจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายทดลองขับรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรีAlisr Wuttikunkorn; บรรพต วิรุณราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อลิศรา วุฒิคุณากร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.
2559องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคอาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยาSsiwn Klinmhom; ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศศิวรรณ กลิ่นมาหอม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.