การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การเลือกซื้อสินค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 14 ถึง 15 จากทั้งหมด 15 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำจิ้มสุกี้ตรากุ๊กอ๋อยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีลือชัย วงษ์ทอง; บรรพต วิรุณราช; ดวงจันทร์ นฤภัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559องค์ประกอบในการเลือกซื้อรถยนต์สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรุ่น Production ในสนามเซอร์กิตของประเทศไทยThidsid Kdkorn; เสริมสิทธิ์ สร้อยสอดศรี; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธฤษิดา เกตุกรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร.