การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การอ่าน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 17 ถึง 25 จากทั้งหมด 25 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2548ปัญหาและแนวทางการส่งเสริมการอ่านของห้องสมุดโรงเรียนประถมศึกษาในกรุงเทพมหานครธร สุนทรายุทธ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นวภรณ์ ซังบุดดา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา?
2551ผลการใช้แบบจำลองการสอน STIM เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเชิงวิเคราะห์กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีบุคลิกภาพและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันมนตรี แย้มกสิกร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ตวงดาว ศิลาอาศน์,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2547ผลของการอ่านหนังสือการ์ตูนภาพธรรมดากับการ์ตูนภาพยกระดับของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่4-; สุภาศิริ เจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2551ผลของการเตรียมความพร้อมทางภาษาด้านการอ่านภาษาไทยตามแนวการสอนภาษาแบบธรรมชาติที่มีต่อความพร้อมทางภาษา สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2-; ณิชนันทน์ ฉายแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546ผลสัมฤทธิ์ของการสอนอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; เสาวภา นันทกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546พฤติกรรมการอ่าน ความต้องการเนื้อหา รูปแบบ และการนำไปใช้ประโยชน์จากนิตยสารแนวสุขภาพของพนักงานการสื่อสารแห่งประเทศไทยเฉลียว พันธุ์สีดา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นารากร สมบัติสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์
2546พฤติกรรมการอ่าน ความต้องการเนื้อหา รูปแบบ และการนำไปใช้ประโยชน์จากนิตยสารแนวสุขภาพของพนักงานการสื่อสารแห่งประเทศไทยเฉลียว พันธุ์สีดา; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นารากร สมบัติสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารนิเทศศาสตร์
2545เปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านหนังสือการ์ตูนที่ใช้สิ่งช่วยจัดความคิดรวบยอดล่วงหน้าต่างชนิดกันของนักเรียนที่มีระดับความสามารถด้านความเข้าใจในการอ่านต่างกัน-; พิมพ์ประไพ มนทิราลัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
2554เริ่มต้นอ่านเขียน : ย้อนคิดและเรียนรู้เกี่ยวกับการรู้หนังสือในระดับปฐมวัยภิญญดาพัชญ์ เพ็ชรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์