การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 9 ถึง 14 จากทั้งหมด 14 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูคณิตศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา แขวงเชียงขวาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอุดม รัตนอัมพรโสภณ; อ่อนสี แก้วพักตร์ดี; ผลาดร สุวรรณโพธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา แขวงเชียงขวาง ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว-; อ่อนสี แก้วพักตร์ดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการพัฒนาครุศึกษา
2547ศึกษาสภาพและปัญหาการจัดการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูคณิตศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดชลบุรีวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กัลยา อัมพุชินีวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547ศึกษาสภาพและปัญหาการจัดการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของครูคณิตศาสตร์ในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดชลบุรีวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กัลยา อัมพุชินีวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2545สภาพ ปัญหาและแนวทางส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน เขตการศึกษา 12ประเสริฐ สมพงษ์ธรรม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปวีณา หมดราคี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา.
2552โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ความเชื่ออำนาจตนในการเรียนและการรับรู้ความสามารถทางการเรียนกับวิธีการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-; ไพฑูรย์ กองคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีวิจัยการศึกษา