Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง อาพันธ์ชนิด เจนจิต
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 13 จากทั้งหมด 13
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ SSCS เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องบทประยุกต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
นริศรา สำราญวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอนแบบซิปปา เรื่อง การเรียงสับเปลี่ยนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
ชัชวาลย์ บัวริคาน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาเรื่องการเสริมสร้างและการดูแลสุขภาพของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้โครงงานเป็นฐาน
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
ผกายมาศ เชวงชุติรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเชื่อมโยงความรู้ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
พาวา พงษ์พันธุ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550
การสร้างชุดกิจกรรมการเรียนรู้แนวบูรณาการ หน่วยการเรียนรู้ สิ่งเสพติดให้โทษ โดยการเรียนแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ปริญญา ทองสอน
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นุชนารถ สุดใจ
, และอื่นๆ
2563
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดเรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
ขณิชถา พรหมเหลือง
;
ภิรพุทธิ์ สว่างสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยเทคนิคกลุ่มแข่งขัน (TGT) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดเรื่อง อัตราส่วน สัดส่วนและร้อยละที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
ขณิชถา พรหมเหลือง
;
ภิรพุทธิ์ สว่างสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
สาธินี เลิศประไพ
;
สุรัสดี เกรียมโพธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
ณัฏฐปิญชาน์ พิชญาชมชื่น
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการแปรผันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
คงรัฐ นวลแปง
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
เจตยุทธ วงศ์ใหญ่
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้เมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
สลิลดา ลิ้มเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลของการจัดกิจกรรมโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอน 4Ex2 ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
ชลกานต์ ชมภู
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553
สมรรถภาพพื้นฐานของครูในโรงเรียนคาทอลิก สังกัดสังฆมณฑลจันทบุรี
ธร สุนทรายุทธ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
เนาวรัตน์ อินทุโศภณ
, และอื่นๆ