การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 15 จากทั้งหมด 15
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555กลยุทธ์ และประสิทธิผลการทำการตลาดเชิงประสบการณ์ของเขาเขียวเอสตาเต้ แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท แอนด์ซาฟารี จังหวัดชลบุรีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณัฐิตา กัลศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทยสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชนิดาภา เชี้ยงแขก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2558การเปิดรับสื่อ ทัศนคติและพฤติกรรมการหลีกเลี่ยงสื่อโฆษณาในสื่อเว็บไซต์ยูทูบของวัยรุ่นไทยชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วรเดช ผุดผ่อง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2557ความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊คสุกัญญา บูรณเดชาชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศักดินา บุญเปี่ยม; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชลวรรณ ศันสยะวิชัย, และอื่นๆ
2563ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภคพรรณพิลาศ กุลดิลก; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชาวดี ณรงค์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2558ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้ การรับรู้ความเสี่ยงและพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวประเภททาผิวของผู้บริโภคเพศหญิงชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จุฑารัตน์ ใจดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2557ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมการซื้อสินค้า H & M ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สินีนุช สมคิด, และอื่นๆ
2556ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการซื้อแบบฉับพลันการเปิดรับสื่อและทัศนคติของผู้บริโภคต่อสื่อภายในร้านค้าของห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรีมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; สราวุธ เซ็งมา, และอื่นๆ
2557ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการใช้สื่อกับแรงจูงใจในการใช้สื่อเฟสบุ๊คของผู้ใช้งานเฟสบุ๊คในประเทศไทยมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อธิพงศ์ แซ่ลี้, และอื่นๆ
2556ทัศนคติของผู้ชมภาพยนตร์ต่อการวางสินค้าในภาพยนตร์มนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ณัฐกานต์ บุญอยู่, และอื่นๆ
2555ประสิทธิผลของการให้การสนับสนุนทางการตลาดขององค์กรธุรกิจกับสโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซีสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ภาสกร สุขเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วฤณดา ทองเนื้อสุก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2559พฤติกรรมการใช้บริการการได้รับประสบการณ์และความพึงพอใจต่อโปรแกรมการบริหารประสบการณ์ของลูกค้าและความตั้งใจใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; รมิดา รุ่งประเสริฐ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563อิทธิพลของการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมในรายการรีวิวอาหารในช่องยูทูปต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารของผู้ชมรายการชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริพร วชิรโสวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.
2563อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุดารัตน์ ศรีพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด.