การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 21  ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558กลยุทธ์การวางแผนสื่อของบริษัทตัวแทนวางแผนและซื้อสื่อในยุคดิจิทัลชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นภัสชญา ประวัติดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2555กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริพรรณ หอมไกล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529, และอื่นๆ
2556กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของหนังสือธรรมะประยุกต์ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีอุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุกานดา ปานเพชร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2555กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและการรับรู้ประโยชน์ที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในภาวะอุทกภัยปี พ.ศ. 2554สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สราลี พุ่มกุมาร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558กลยุทธ์รูปแบบการนำเสนอสารของผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวพันสูงและต่ำผ่านสื่อเฟชบุ๊กเพจชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557กลยุทธ์และรูปแบบการนำเสนอสารเพื่อการสื่อสารการตลาดในสื่อเฟสบุ๊คเพจของร้าน เพอร์ แคท คาเฟ่ คลับชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อารยา ลาน้ำเที่ยง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558การมีส่วนร่วมของชุมชนกับภาพลักษณ์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัทจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) จังหวัดระยองสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มาริสา ดีใจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556การรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับบุคลิกภาพตราสินค้าเครื่องดื่มบำรุงกำลังกระทิงแดงชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; บุญศิริ ธรรมสุธน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557การวิเคราะห์ข้อผิดพลาดด้านไวยากรณ์ในประกาศภาษาอังกฤษออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัทซิเลซติกา (ประเทศไทย)สุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นงพงา ประกิ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและกลยุทธ์สารเพื่องานสื่อสารการตลาดผ่านบล็อกสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พิมลภัทร์ ไวยณางค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558การสร้างตราสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นไทย : ?bกรณีศึกษา ตราสินค้า Patinyaมนฤดี ธาดาอำนวยชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิรินทิพย์ สุขกล่ำ, และอื่นๆ
2559การเปิดรับสื่อ ทัศนคติ การเห็นคุณค่าในตนเอง และความตั้งใจทำศัลยกรรมเสริมความงามบนใบหน้าของวัยรุ่นหญิงYuttphoom Chronwi; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ยุทธภูมิ เจริญวัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557การเปิดรับสื่อโฆษณา ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตประเภทเน็ตแบงค์ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จังหวัดชลบุรีอุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สินีนารถ อุมชัยชนะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2559ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวไทยChutikn Yindsuk; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชุติกานต์ ยินดีสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2558ความสัมพันธ์ระหว่างการระลึกได้ในตราทัศนคติและความตั้งใจใช้บริการขององค์กรผ่านแทร็คเวอร์ไทซิ่งชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ธิติพงศ์ พงษ์กุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2559ค่านิยม ทัศนคติ และพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมNiynun Nissisuk; ชวนวล คณานุกูล; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไณยณันทร์ นิสสัยสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554ค่านิยมการมีผิวขาว ความพึงพอใจในสีผิว ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทบำรุงผิวของผู้หญิงในกรุงเทพมหานครชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารุณี จิรารัตนกุลชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554จริยธรรมของนักวิชาชีพต่อการวางสินค้าในรายการโทรทัศน์ประเภทละครซิทคอมชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรรณพิลาศ กุลดิลก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์ดวงเดือน แซ่ตัง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์, และอื่นๆ