Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 12 จากทั้งหมด 12
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555
กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าบุคคลคริสโตเฟอร์ ไรท์
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศิริพรรณ หอมไกล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529
, และอื่นๆ
2556
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของหนังสือธรรมะประยุกต์ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี
อุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุกานดา ปานเพชร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2555
กลยุทธ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและการรับรู้ประโยชน์ที่มีต่อสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในภาวะอุทกภัยปี พ.ศ. 2554
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สราลี พุ่มกุมาร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557
กลยุทธ์และรูปแบบการนำเสนอสารเพื่อการสื่อสารการตลาดในสื่อเฟสบุ๊คเพจของร้าน เพอร์ แคท คาเฟ่ คลับ
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อารยา ลาน้ำเที่ยง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2556
การรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับบุคลิกภาพตราสินค้าเครื่องดื่มบำรุงกำลังกระทิงแดง
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
บุญศิริ ธรรมสุธน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557
การวิเคราะห์ข้อผิดพลาดด้านไวยากรณ์ในประกาศภาษาอังกฤษออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัทซิเลซติกา (ประเทศไทย)
สุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นงพงา ประกิ่ง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557
การวิเคราะห์รูปแบบการนำเสนอและกลยุทธ์สารเพื่องานสื่อสารการตลาดผ่านบล็อก
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พิมลภัทร์ ไวยณางค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2557
การเปิดรับสื่อโฆษณา ความรู้ ทัศนคติและพฤติกรรมการใช้บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตประเภทเน็ตแบงค์ของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จังหวัดชลบุรี
อุณาโลม จันทร์รุ่งมณีกุล
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สินีนารถ อุมชัยชนะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554
ค่านิยมการมีผิวขาว ความพึงพอใจในสีผิว ทัศนคติและพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทบำรุงผิวของผู้หญิงในกรุงเทพมหานคร
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วารุณี จิรารัตนกุลชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554
จริยธรรมของนักวิชาชีพต่อการวางสินค้าในรายการโทรทัศน์ประเภทละครซิทคอม
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พรรณพิลาศ กุลดิลก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
2554
ผลของกลยุทธ์บรรจุภัณฑ์ต่อทัศนคติของผู้บริโภคต่อผลิตภัณฑ์
ดวงเดือน แซ่ตัง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เบญญาภา สิทธิกิตติกรณ์
, และอื่นๆ