การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 3 จากทั้งหมด 3
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559กลยุทธ์และกระบวนการสร้างตราสินค้าบุคคลพริตตี้ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กุลรัตน์ มิตรอุปถัมภ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
2559ประสิทธิผลของกลิ่นสร้างบรรยากาศที่มีผลต่ออารมณ์และความตั้งใจในการบริโภคกาแฟของผู้บริโภคสุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชมัยพร ดลสุจิต; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด
2558แนวคิดเกี่ยวกับตนเองและชุมชนตราสินค้าเวสป้าจังหวัดชลบุรีชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เอกลักษณ์ จุ่นเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสื่อสารการตลาด