Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 37
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง พลังงานแห่งแสงตามแนวทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กัญจน์ญาณิศา นาคสวัสดิ์
, และอื่นๆ
2558
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์วิชาชีววิทยาเรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศรัลยา วงเอี่ยม
, และอื่นๆ
2559
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา เรื่อง ปริมาณสารสัมพันธ์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับเทคนิค KWDL
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พัทธมน วิริยะธรรม
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active learning) : กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทรา
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นิติธรรม จันทร์แจ่ม
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุกวิชาเคมีเรื่อง อนุพันธ์ของสารประกอบไฮโดรคาร์บอนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชลาธร วิเชียรรัตน์
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์วิชาชีววิทยาเรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มแบบกลุ่มสัมฤทธิ์
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
จริยา กำลังมาก
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เจตคติต่อวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบประสานห้าแนวคิด (CIPPA Concept) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STAD ในวิชาชีววิทยา
สมศิริ สิงห์ลพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สพณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศรีวิกาญจน์ กรุมรัมย์
, และอื่นๆ
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน มโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิชาชีววิทยา เรื่อง โครงสร้างและหน้าที่ของพืชดอก สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิซึม
สพลณภัทร ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พัชรี โพชนา
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาชีววิทยาเรื่องอาณาจักรของสิ่งมีชีวิตด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับการใช้เทคนิคเกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปวีณา วิชนี
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อกิจกรรมการเรียนรู้วิชาชีววิทยาเรื่อง ยีนและโครโมโซมด้วยการจัดการเรียนรู้รูปแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ร่วมกับกิจกรรมการเรียนรู้แบบเชิงรุกสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
จรรยารักษ์ กุลพ่วง
, และอื่นๆ
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิชาเคมีเรื่องเชื้อเพลิงซากดึกดำบรรพ์และผลิตภัณฑ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ประภัสสร สาระธนะ
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาเรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อและเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนแบบสตอรีไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ยุดาวดี สุขมาก
, และอื่นๆ
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและทักษะกระบวนการกลุ่มของนักเรียนสายวิทยาศาสตร์พิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Nrwd Joyrung
, และอื่นๆ
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและทักษะการคิดวิเคราะห์เรื่อง ระบบหมุนเวียนเลือด ระบบน้ำเหลือง และระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมเรียนรู้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
Wnnporn Yimchy
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและเจตคติของนักเรียนต่อการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา (Constructionism) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กมลชนก เชื้อเมฆ
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นีรนุช พวงขาว
, และอื่นๆ
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD = ?bThe study of achievement, attitude towards biology and group work behaviors of matthayomsuksa 6 students who learned by 7e learning cycle and the cooperative learning based on stad technique
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วุฒิชัย จารุภัทรกูล
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการเรียนรู้วิชาชีววิทยาด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ทิพย์รัตน์ มังกรทอง
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการเรียนวิชาชีววิทยาเรื่องยีนและโครโมโซมด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสตอรี่ไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สมศิริ สิงห์ลพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อุบลวรรณ เลี้ยวอุดมชัย
, และอื่นๆ
2556
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พัชรินทร์ ศรีพล
, และอื่นๆ