Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 20 จากทั้งหมด 24
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบ SSCS เพื่อพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่องบทประยุกต์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
นริศรา สำราญวงษ์
, และอื่นๆ
2559
การจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสอนแบบซิปปา เรื่อง การเรียงสับเปลี่ยนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชัชวาลย์ บัวริคาน
, และอื่นๆ
2558
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบสวนสอบสวน เรื่องการประยุกต์ของฟังก์ชันตรีโกณมิติ
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
มณีรัตน์ พรมศรี
, และอื่นๆ
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดอภิปัญญา วิชาชีววิทยาเรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร ศรีแสนยงค์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรกร ชัยประเสริฐ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พีระยุทธ สุขสำราญ
, และอื่นๆ
2559
การศึกษาสภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอวังเวียง จังหวัดเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
สมุทร ชำนาญ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สุรัตน์ ไชยชมภู
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
Sonnlinh Xyylth
, และอื่นๆ
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดฉะเชิงเทรา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 6
เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภารดี อนันต์นาวี
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชยากานต์ เปี่ยมถาวรพจน์
, และอื่นๆ
2559
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบ TAI ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่ส่งผลต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง การแก้โจทย์สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
นิธินันท์ กลั่นคูวัฒน์
, และอื่นๆ
2558
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
พิมพ์ลดา สินธุนาวา
, และอื่นๆ
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบอุปนัยและนิรนัยที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผล และความสามารถในการสื่อสารด้านการเขียนทางคณิตศาสตร์ เรื่องทฤษฎีจำนวนเบื้องต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ไพศาล แมลงทับทอง
, และอื่นๆ
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการเรียนรู้แบบสืบสวนสอบสวนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง การประยุกต์ฟังก์ชันตรีโกณมิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชมพูนุท รุ่งสว่าง
, และอื่นๆ
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปสามเหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
Knnik Hnphithk
;
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
, และอื่นๆ
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทฤษฎีการสร้างความรู้ที่มีต่อทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ด้านการเขียนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องจำนวนจริงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
Trthit Kthom
;
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
, และอื่นๆ
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง พื้นที่ผิวและปริมาตรของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Sun Kumkun
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
, และอื่นๆ
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสอนแนะให้รู้คิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ภัทรอร อริยธนพงศ์
, และอื่นๆ
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัย ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ เรื่องความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับจำนวนจริงของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
สิณาภรณ์ แท่นศิลา
, และอื่นๆ
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง ความสัมพันธ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ณัฏฐปิญชาน์ พิชญาชมชื่น
, และอื่นๆ
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนมโนทัศน์ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์เรื่อง เส้นขนานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สถาปนา บุญมาก
, และอื่นๆ
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
Pttykorn Boossy
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
, และอื่นๆ
2558
ผลการพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทางทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ดวงตะวัน งามแสง
, และอื่นๆ
2558
ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ดิษพล เนตรนิมิตร
, และอื่นๆ