การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 11 จากทั้งหมด 11
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การบริหารโครงการโรงเรียนคุณธรรมในอำเภอเมืองจังหวัดระยอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; กนกวรรณ ชื่นใจจิตต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาตัวบ่งชี้ภาวะผู้นำแบบครอบคลุมของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาภาคตะวันออก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; สรพงษ์ เจริญกฤตยาวุฒิ; นันทนา เจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; กอบกฤช การควรคิด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนอนุบาลพนัสศึกษาลัย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 2สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; คมสัน กัลยารัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การวิเคราะห์องค์ประกอบจิตวิญญาณความเป็นครูของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; พงศ์เทพ จิระโร; อริศรา แก้วสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การวิเคราะห์องค์ประกอบจิตวิญญาณความเป็นครูของนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; พงศ์เทพ จิระโร; อริศรา แก้วสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การศึกษาสภาพปัญหาและแนวทางแก้ไขการออกกลางคันของนักเรียนนักศึกษาวิทยาลัยอาชีวศึกษาชลบุรี จังหวัดชลบุรีภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; ณิยดา ชูวณิชชานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำแบบผู้รับใช้ของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของโรงเรียนกลุ่มบางบ่อ 2 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 2ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; ศุภกร บุญอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ทักษะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดระยอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; สุริยาพร นพกรเศรษฐกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของนักเรียนโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 2สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; รัตนา บำรุงจันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครูโรงเรียนมัธยมศึกษาในเขตจังหวัดตราด สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 17ประยูร อิ่มสวาสดิ์; ภัคณัฏฐ์ สมพงษ์ธรรม; ดุสิตา เลาหพันธุ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์