Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 29 ถึง 36 จากทั้งหมด 36
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
ทักษะทางภาษาด้านการอ่านและการเขียนของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการอ่านนิทานร่วมกัน
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ศุภมาส จิรกอบสกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้และวิธีการแบบเปิด วิชาเคมีเรื่องปริมาณสารสัมพันธ์เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
รณชัย กลิ่นกล้า
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้การสืบเสาะหาความรู้แบบวัฎจักร 7 ขั้น ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคจิ๊กซอว์ 2 วิชาชีววิทยาเรื่อง การตอบสนองของพืชเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา มโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์และจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
พิจิตรา ศรีพัดยศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
พิมพ์ใจ เกตุการณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แนวทางการสอนตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7E เรื่องแรงและกฎการเคลื่อนที่ของนิวตันที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้และเจตคติต่อวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ดารณี พุฒจันทร์หอม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์เรื่อง แรงและการเคลื่อนที่โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบ 4 MAT สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ศศิวิมล เสถียรเขต
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเชิงวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยประยุกต์ใช้การสอนอ่านแบบ SQ3R
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อุดม รัตนอัมพรโสภณ
;
นฤพัชร มิลังค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้เรื่องระบบนิเวศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ประภาพันธ์ บุญยัง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์