Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 40 จากทั้งหมด 145
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2552
การรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของฝากและของที่ระลึกตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
-
;
ศรีรัตน์ พงษ์เจริญ,2527
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2553
การวิเคราะห์การประมูลงานก่อสร้างที่เหมาะสมในการประมูลงานก่อสร้างของบริษัทขนาดเล็ก กรณีศึกษา หจก. เชาวลิต เอ็นจิเนียริ่ง
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ภูชิชย์ พ้นภัยพาล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551
การศึกษาการควบคุมภายในสำหรับธุรกิจผลิตอาหารแช่แข็ง : กรณีศึกษาบริษัท ABCD จำกัด
-
;
ดุสิต โพธิ์พันธุ์,2508
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาการบริหารจัดการของผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนตลาดน้ำโบราณบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อารีย์ ปลั่งดวง,2512
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2557
การศึกษาการรับรู้ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บัตรกรุงศรีเดบิต "ออมทรัพย์จัดให้" ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ลภัสรดา วรวาส
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาการรับรู้ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคในการซื้อกาแฟสดในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
-
;
กันยา แซ่เห่ง,2526
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2554
การศึกษาความสัมพันธ์ของการเปิดรับสื่อของนักท่องเที่ยวต่างชาติต่อภาพลักษณ์ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วิลาวัณย์ คงขาว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในตัวสินค้าและการบริการกับความภักดีของผู้บริโภคต่อร้านไอศกรีมสเวนเซ่นส์ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
กุลดา วรรณี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยองค์กร ทรัพยากรภายในของกิจการกับการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจขนส่งสินค้าขนาดกลางและขนาดย่อมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
สุรัติ สุพิชญางกูร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
บุณฑริกา พาภักดี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาความเป็นไปได้โครงการลงทุนประกอบธุรกิจร้านกาแฟสดรสชาติใหม่
-
;
เพียงฟ้า พั้วพันศรี,2526
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนทำธุรกิจอพาร์ตเมนต์ขนาดกลางในจังหวัดสมุทรปราการ
-
;
เฉลิมพล แสงฤทธิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านขายของฝากริมถนนสายชลบุรี-ระยองสายใหม่ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
-
;
วัฒนา มุกดาเสถียร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจสถานพักแรมชั่วคราวสำหรับนักเดินทางในจังหวัดชลบุรี
-
;
สุรพงษ์ กิจบำรุงกุลถาวร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551
การศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อกระดาษถนอมสายตาในเขตกรุงเทพมหานคร
-
;
กฤษณี ปูติสานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาทัศนคติต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้ชุดชั้นในสปอร์ตบราในเขตจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาตราวาโก้
-
;
สิริลักษณ์ สละชีพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552
การศึกษาทัศนคติต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้ใช้ชุดชั้นในสปอร์ตบราในเขตจังหวัดชลบุรี : กรณีศึกษาตราวาโก้
-
;
สิริลักษณ์ สละชีพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551
การศึกษานโยบายการส่งเสริมของภาครัฐต่อผู้ประกอบการค้าไม้ดอกไม้ประดับ จังหวัดชลบุรี
-
;
สังคม ประเสริฐเตชาโต,2494
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2556
การศึกษาปัจจัยความเสี่ยงการประกอบธุรกิจที่ส่งผลการตัดสินใจซื้อแฟรนด์ไชส์ขนมจีนเส้นสด "น้อมจิตต์" กรณีศึกษาผู้ประกอบการรายใหม่ SMEs
สมบัติ ธำรงสินถาวร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วิไลวรรณ สมจิตร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2551
การศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
-
;
ธัญพิชชา ชัยชนะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2550
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์อาหารที่มีไฟเบอร์เป็นส่วนประกอบสำคัญของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
-
;
ประภาพรรณ ขุนหอม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.