การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง คงรัฐ นวลแปง

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 28 จากทั้งหมด 28 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการแปรผันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เจตยุทธ วงศ์ใหญ่, และอื่นๆ
2559ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; Pttykorn Boossy; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม, และอื่นๆ
2560ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พรรณทิพา ตันตินัย; คงรัฐ นวลแปง; ชญานิษฐ์ นวลนุช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4อาพันธ์ชนิต เจนจิต; คงรัฐ นวลแปง; จริยา สุนทรหาญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหาและทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; คงรัฐ นวลแปง; จตุพร ผ่องลุนหิต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดแบบฮิวริสติกส์ร่วมกับเทคนิค Think talk write ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ptchrpon Thongnk, และอื่นๆ
2559ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรรณทิพา พรหมรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อธิวัฒน์ นาวารัตน์, และอื่นๆ
2557ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนวิชาคณิตศาสตร์โดยใช้ชุดกิจกรรมร่วมกับการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค TAI ในเรื่องความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5อรรณพ แก้วขาว; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ศิริพร ฉัตรอินทร์, และอื่นๆ