การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 1 จากทั้งหมด 1
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2558 | กลยุทธ์รูปแบบการนำเสนอสารของผลิตภัณฑ์ที่มีความเกี่ยวพันสูงและต่ำผ่านสื่อเฟชบุ๊กเพจ | ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เฉลิมเกียรติ อากาศสุภา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |