การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง เทศบาล -- บริการลูกค้า

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2555ความคิดเห็นของประชาชนต่อคุณภาพการให้บริการของเทศบาลตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีวัลลภ ศัพท์พันธุ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กฤษดา เจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2556ความคิดเห็นของประชาชนผู้สูงอายุต่อคุณภาพการให้บริการด้านสวัสดิการผู้สูงอายุของเทศบาลตำบลเกวียนหัก อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรีปรีดี ลีลาเศรษฐวงศ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุชาดา สุขโพธิเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2554ความคิดเห็นคุณภาพการให้บริการของเทศบาลตำบลมะขามเมืองใหม่ อำเภอมะขามจังหวัดจันทบุรีพงษ์เสฐียร เหลืองอลงกต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กนกวรรณ บุญยาสัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
2556ความต้องการบริการด้านสาธารณสุขของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองอ่างศิลา จังหวัดชลบุรีเอกลักษณ์ ณัถฤทธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อมรเทพ เกตุอุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป.
2559คุณภาพการให้บริการของเทศบาลตำบลบางกะจะ อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรีชินรัตน์ สมสืบ; พรทิพย์ จันทคีรีรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2553คุณภาพการให้บริการด้านงานทะเบียนราษฎรของเทศบาลตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรีชิตพล ชัยมะดัน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; กฤษณ์ ลอยเกตุ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน