การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 4 จากทั้งหมด 4
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active learning) : กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทราสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; นิติธรรม จันทร์แจ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารุณี บุญรอด, และอื่นๆ
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เพื่อพัฒนาทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องการแปรผันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2คงรัฐ นวลแปง; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; เจตยุทธ วงศ์ใหญ่; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ผลของการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ เรื่องการคำนวณเกี่ยวกับสูตรเคมีต่อการเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเอกรัฐ ศรีสุข; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สุกัญญา นวนบริบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเคมีศึกษา