การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาดอินเทอร์เน็ต

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 10 ถึง 11 จากทั้งหมด 11 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัดศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; วรพงษ์ ขำดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561แนวทางการปรับปรุุงกระบวนการของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ของภาคธุรกิจผ่านระบบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ในเขตนิคมอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง กรณีศึกษา: ABC จำกัดศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; วรพงษ์ ขำดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์