การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง เฟสบุ๊ค -- การตลาด
แสดงผลลัพธ์ 2 ถึง 2 จากทั้งหมด 2
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2559 | รูปแบบการประชาสัมพันธ์บนเฟสบุ๊คที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของกลุ่มผู้ใช้เฟสบุ๊ค | ภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; เกศีนี สุตตาสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |