การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง รถยนต์ -- การตลาด
แสดงผลลัพธ์ 5 ถึง 5 จากทั้งหมด 5
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่ | ชื่อเรื่อง | ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน |
---|---|---|
2560 | แนวทางการพัฒนากิจกรรมส่งเสริมการตลาดของบริษัทไทยยนต์ชลบุรี จำกัด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและพฤติกรรมหลังการซื้อรถยนต์ | ชำนาญ งามมณีอุดม; ทักษญา สง่าโยธิน; ธันยกานต์ มีเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |