การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ธุรกิจขนาดกลาง

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 4 ถึง 8 จากทั้งหมด 8 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2557ผลของการลงทุนของร้านค้าปลีกขนาดกลางและขนาดย่อมไปยังชุมชนต่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนระหว่างร้านค้าปลีกและผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; ณัฐิณี แซ่โง้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2553ผลของความรู้ของผู้บริโภคและการเป็นที่ยอมรับในสังคมของธุรกิจต่อความไว้วางใจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ธุรกิจผักไฮโดรโปนิกส์ในเขตกรุงเทพมหานคร-; จรัสพงษ์ สินศิริพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2552ศักยภาพการบริหารจัดการของธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์ อำเภอเมือง ชลบุรี จังหวัดชลบุรี-; ธนเดช สินวิเชียรรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2560สภาพปัญหาการดำเนินงานและความต้องการสนับสนุนจากภาครัฐของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) กลุ่มอัญมณี จังหวัดจันทบุรีอุษณากร ทาวะรมย์; คามิน อาแว; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
2560สภาพปัญหาการดำเนินงานและความต้องการสนับสนุนจากภาครัฐของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) กลุ่มอัญมณี จังหวัดจันทบุรีอุษณากร ทาวะรมย์; คามิน อาแว; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ