Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การแก้ปัญหา
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 21 ถึง 34 จากทั้งหมด 34
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
ปัญหาและแนวทางการพัฒนาการวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การสึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
สถาพร พฤฑฒิกุล
;
ภารดี อนันต์นาวี
;
บังอร ลำภา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดการเรียนการสอนวิชา คอมพิวเตอร์ ตามแนววงจรการเรียนรู้เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน คอมพิวเตอร์และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สุขเกษม บุรินทร์
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
วีระพันธ์ พานิชย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเพื่อพัฒนาการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มาริสา หอมดวง
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
2558
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง อสมการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
เบญจวรรณ ภักดีวงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พิมพ์ลดา สินธุนาวา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับรูปแบบ SSCS ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
คงรัฐ นวลแปง
;
กฤษฎา ขุนอาจ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีการแบบเปิด ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พัทธยากร บุสสยา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรึกษาแบบเน้นทางออกระยะสั้นต่อการแก้ปัญหาเชิงสังคมของนิสิตชั้นปีที่ 1
ประชา อินัง
;
ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล
;
กุลวิณ ชุ่มฤทัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลของการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ไวทยา ชมภูแสน
;
เกษมสันต์ พานิชเจริญ
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิวร่วมกับคำถาม ระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน คณิตศาสตร์เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สิรภพ สินธุประเสริฐ
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลของการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อความสามารถในการแก้ปัญหาของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
;
ประชา อินัง
;
ศุภมาส หวานสนิท
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547
ผลของการใช้รูปแบบการฝึกความสามารถในการแก้ปัญหาด้านการปฏิบัติการพยาบาลของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลคลองหาด จังหวัดสระแก้ว
-
;
สุรพงษ์ โพธิ์แก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล
2559
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 นครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
บัวลี เขียววงศา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ศึกษาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เรื่องกฎของไซน์และโคไซน์ที่สอนโดยใช้กระบวนการคิดเชิงเมตาคอกนิชัน
รักพร ดอกจันทร์
;
อภิสิทธิ์ ภคพงศ์พันธุ์
;
เสาวลักษณ์ บุญจันทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์