Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 295 ถึง 314 จากทั้งหมด 378
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
ทักษะทางภาษาด้านการอ่านและการเขียนของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมการอ่านนิทานร่วมกัน
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สุทธาภา โชติประดิษฐ์
;
ศุภมาส จิรกอบสกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545
ทัศนคติต่อวิชาชีพครูของนิสิตสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปาวีณา ฉิ่งกังวาลชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2545
ทัศนคติต่อวิชาชีพครูของนิสิตสาขาวิชาเอกภาษาอังกฤษ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ปาวีณา ฉิ่งกังวาลชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2553
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดชลบุรี
-
;
พัชนี ทองแก้ว,2502
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2546
ปัญหาการใช้หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพครูโรงเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ปีการศึกษา 2545 จังหวัดชลบุรี
-
;
วาสนา เกาะแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2564
ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ตามแนวสืบสอบร่วมกับการโต้แย้งเชิงวิทยาศาสตร์ที่มีต่อมโนทัศน์และความสามารถในการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เกษมสันต์ พานิชเจริญ
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
ศุภชัย ฉิมมารักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2553
ผลการจัดการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์เชิงรุกเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
-
;
วทัญญู วุฒิวรรณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2563
ผลการจัดการเรียนการสอนแนะให้รู้คิด (CGI) ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิด (Think-pair-share) ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและสมรรถนะด้านการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เกษมสันต์ พานิชเจริญ
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
วิไลวรรณ ชูปั้น
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลการจัดการเรียนการสอนโดยประยุกต์แนวคิดแบบเน้นโครงสร้างไวยากรณ์ที่มีต่อความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษและเจตคติต่อการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
เด่นชัย ปราบจันดี
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
ทัณฑิกา วงศ์เครือ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วารุณี บุญรอด
, และอื่นๆ
2557
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาชีววิทยาโดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อส่งเสริมผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จันทร์พร พรหมมาศ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ผลาดร สุวรรณโพธิ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
ปทุมรัตน์ อาวุโสสกุล
, และอื่นๆ
2560
ผลการจัดการเรียนรู้วิชาสุขศึกษาโดยการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
กัณณภัค นรากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT โดยใช้ชุดฝึกทักษะการอ่านและเขียนภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้ภาษาถิ่นในชีวิตประจำวัน
ลัดดา ศุขปรีดี
;
มณเทียร ชมดอกไม้
;
รัตนา บุตรอุดม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองประกอบบทเรียนออนไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มณเทียร ชมดอกไม้
;
วทัญญู สุวรรณเศรษฐ
;
ปัญจพัฒน์ พัฒน์ญานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มแข่งขัน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มณเทียร ชมดอกไม้
;
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
;
วิภวานี ชาญวิรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
พิมพ์ใจ เกตุการณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการจัดกิจกรรมการสอนดนตรีไทยประเภทขิมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยประยุกต์ใช้วิธีสอนแบบเพื่อนช่วยเพื่อน
ปริญญา ทองสอน
;
ชูชาติ พิณพาทย์
;
สุภาพร คงดำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม (Constructivism) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สมโภชน์ อเนกสุข
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ศุภชัย สมนวล
, และอื่นๆ
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
;
เบญจลักษณ์ อ่อนศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
;
เบญจลักษณ์ อ่อนศรี
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์