การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง การตลาด -- การจัดการ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 14 ถึง 16 จากทั้งหมด 16 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเคมีภัณฑ์พื้นฐานของโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดชลบุรีสมบัติ ธำรงสินถาวร; สุชาดา วงษ์คงคำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
2550ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลกระทบต่อการเลือกใช้บริการ Pub & Restaurant ในเขตเมืองพัทยา-; เจตณัฐ อยู่แก้ว,2523; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
2555ระดับการให้ความสำคัญกลยุทธ์ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจเฟรนไชส์กรณีศึกษา : ร้านกาแฟแบล็คแคนยอนในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีวุฒิชาติ สุนทรสมัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; นิจวรรณ เอี่ยมสอาด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.