การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง คณิตศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 10 ถึง 29 จากทั้งหมด 38 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การพัฒนาแบบตรวจสอบรายการประเมินตนเองเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมพงษ์ ปั้นหุ่น; พงศ์เทพ จิระโร; อำนวยพร ทองศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การสร้างข้อสอบอัตโนมัติวิชาคณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เสรี ชัดแช้ม; ศศิธร จันทรมหา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการวิจัยและวิทยาการปัญญา
2545การสร้างชุดการสอนกลุ่มทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องการคูณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3ปิยนุช คนฉลาด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สังวาลย์ อมรกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2546การสร้างชุดการสอนกลุ่มทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องเวลา สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อารมณ์ เพชรชื่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริพร พันธ์หมัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547การสร้างชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่องการหารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พนิดา ไชยชุน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2547การสร้างชุดการสอนกลุ่มสาระคณิตศาสตร์เรื่องเศษส่วนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2-; ฉันท์ชนก เนื่องจำนงค์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา.
2549การสร้างชุดการสอนการแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์เรื่องการบวกและการลบที่มีจำนวนผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 20 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-; ภาสวรรณ ปิติพัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2547การสร้างชุดการสอนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2-; นิสาชล เนินไสว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2545การสร้างชุดการสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกลบจำนวนที่มีผลลัพธ์และตัวตั้งไม่เกิน 1,000 สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2สุนทร บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อวยพร ผาวันดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2545การสร้างชุดการสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง โจทย์ปัญหาการคูณและการหารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2สุนทร บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พริดา ศาลารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2545การสร้างชุดการสอนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องทศนิยม โดยใช้บล็อกฐานสิบ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4สุนทร บำเรอราช; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สมศรี ฌายีเนตร; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2545การสร้างชุดการสอนแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อารมณ์ เพชรชื่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรพิศ อภิชิตพงศ์ชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2545การสร้างหนังสืออ่านเพิ่มเติมเรื่อง จำนวนและตัวเลข สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อารมณ์ เพชรชื่น; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ศิริรัตน์ รุ่งเรือง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2559การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องตัวประกอบของจำนวนนับสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครนายกสุรีพร อนุศาสนนันท์; สมพงษ์ ปั้นหุ่น; กัญวลัญช์ จิตรดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554การสร้างแบบฝึกทักษะสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์เรื่อง การบวก การลบ การคูณ ทศนิยม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเมืองพัทยา 1 (เชิญ พิศลยบุตรราษฎร์บำเพ็ญ)ผลาดร สุวรรณโพธิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ไข่มุก มณีศรี, และอื่นๆ
2547การสร้างแบบฝึกหัดทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สาระจำนวนและการดำเนินการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดระยองอาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วุฒิ ถนอมวิริยะกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2552การออกแบบการเรียนการสอนเพื่อฝึกทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6-; สุวรรณา จุ้ยทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2545การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องรูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติปิยนุช คนฉลาด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิทธิชัย จันทร์คลาย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2559การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาพันธ์ชนิต เจนจิต; ฤชามน ชนาเมธดิสกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ความสัมพันธ์คาโนนิคอลระหว่างทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์กับความรู้ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตราดสมโภชน์ อเนกสุข; สุรีพร อนุศาสนนันท์; เกศริน กูลนรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์