Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 784 ถึง 803 จากทั้งหมด 1970
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนมโนทัศน์ทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิชาเคมีเรื่องเชื้อเพลิงซากดึกดำบรรพ์และผลิตภัณฑ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนการสอนตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
ประภัสสร สาระธนะ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาเรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อและเจตคติต่อวิชาวิทยาศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนแบบสตอรีไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
ยุดาวดี สุขมาก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและทักษะกระบวนการกลุ่มของนักเรียนสายวิทยาศาสตร์พิเศษ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค TGT
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
นราวดี จ้อยรุ่ง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและทักษะการคิดวิเคราะห์เรื่อง ระบบหมุนเวียนเลือด ระบบน้ำเหลือง และระบบภูมิคุ้มกัน ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุดกิจกรรมเรียนรู้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
วรรณพร ยิ้มฉาย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและเจตคติของนักเรียนต่อการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญา (Constructionism) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
กมลชนก เชื้อเมฆ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ภัทรภร ชัยประเสริฐ
;
นีรนุช พวงขาว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบปัญหาเป็นฐานตามแนวคิดสะเต็มศึกษาเรื่อง งานและพลังงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ธนาวุฒิ ลาตวงษ์
;
สรวีย์ นาคเกษม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มเรื่อง การตอบสนองต่อสิ่งเร้าของพืชและสัตว์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ทีได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคกลุ่มสืบค้น (GI)
สมศิริ สิงห์ลพ
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
คนิษา ลำภาศาล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเจตคติต่อวิชาชีววิทยาและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการจัดการเรียนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการเรียนการสอนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
สมศิริ สิงห์ลพ
;
วุฒิชัย จารุภัทรกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดวิเคราะห์โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้นตอน (5 STEPs) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD เรื่องทรัพยากรธรณี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ธนาวุฒิ ลาตวงษ์
;
พีรวุฒิ ยิ่่งนอก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดอภิปัญญา วิชาชีววิทยาเรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการเรียนรู้เพื่อสร้างสรรค์ด้วยปัญญาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สพลณภัทร ศรีแสนยงค์
;
ภัทรกร ชัยประเสริฐ
;
พีระยุทธ สุขสำราญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สาระหน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคมโดยใช้กระบวนการการแก้ปัญหา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
;
ปริญญา ทองสอน
;
วนิดา จำนงค์ผล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2564
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาทางฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้รูปแบบการสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับเทคนิคการแก้โจทย์ปัญหาทางฟิสิกส์
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ธนาวุฒิ ลาตวงษ์
;
วีรดา ลิมปิสวัสดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการเรียนรู้วิชาชีววิทยาด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
ทิพย์รัตน์ มังกรทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการเรียนวิชาชีววิทยาเรื่องยีนและโครโมโซมด้วยการจัดการเรียนรู้แบบสตอรี่ไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
สมศิริ สิงห์ลพ
;
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
อุบลวรรณ เลี้ยวอุดมชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
พัชรินทร์ ศรีพล
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง ระบบนิเวศ
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
วรลักษณ์ เอียดรอด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์โดยใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ (5E) ด้วยสื่อประสมเรื่อง ระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
เสาวลักษณ์ หล้าสิงห์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2542
การศึกษาพฤติกรรมการสอนของนิสิตฝึกสอน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
นลินี บำเรอราช
;
สุนทร บำเรอราช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2544
การศึกษาพฤติกรรมการใช้คำอธิบายในวิชาคณิตศาสตร์ของนิสิตฝึกสอน มหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา 2543 โดยใช้แบบบันทึกของแฟลนเดอร์ (Flander's verbal behavior)
สุนทร บำเรอราช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์