การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 61 ถึง 80 จากทั้งหมด 192 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สาระหน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคมโดยใช้กระบวนการการแก้ปัญหาสฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ปริญญา ทองสอน; วนิดา จำนงค์ผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้สมการและโจทย์ปัญหาตามแนวคิดของวิลสันโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยรูปแบบ STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สมคิด อินเทพ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จักรกฤษ แกมเงิน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา.
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความเครียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง จำนวนจริงด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านจุฑาพร เนียมวงษ์; วริน วิพิศมากูล; รัชนิกร ชลไชยะ; อากร พุทธรักษา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2550การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนบนเว็บ เรื่องนิราศเมืองแกลง-; ภัณฑ์พิศ มหาสัทธา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2557การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STADเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; พัชรินทร์ ศรีพล; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง ระบบนิเวศนพมณี เชื้อวัชรินทร์; กิตติมา พันธ์พฤกษา; วรลักษณ์ เอียดรอด; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในช่วงปีที่ 1 ของนิสิตภาคปกติมหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา 2549สหัทยา รัตนะมงคลกุล; นพรัตน์ กระต่ายทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2560การศึกษามโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชากายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาของสัตว์สำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนโดยการนำเสนอมโนทัศน์กว้างล่วงหน้ากิตติมา พันธ์พฤกษา; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; สัจจาพร ภู่ประดิษฐ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การศึกษามโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วิชาชีววิทยาเพิ่มเติม เรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกสมศิริ สิงห์ลพ; ศรัณย์ ภิบาลชนม์; สุดารัตน์ เกียรติจรุงพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ ACE กับการสอนแบบปกติของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5รัชนิกร ชลไชยะ; เจริญขวัญ บุญธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547การสร้างชุดการสอนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2-; นิสาชล เนินไสว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2547การสร้างแบบฝึกหัดทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สาระจำนวนและการดำเนินการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดระยองอาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วุฒิ ถนอมวิริยะกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2545การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องรูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติปิยนุช คนฉลาด; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิทธิชัย จันทร์คลาย; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2558การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพศศึกษากลุ่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนด้วยวิธีการสอนด้วยกรณีตัวอย่างและวิธีการสอนตามปกติมณเทียร ชมดอกไม้; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; จักรกฤษณ์ ชวนฤทัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554การเปรียบเทียบค่าความเที่ยงของแบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีจำนวนข้อสอบทำหน้าที่ต่างกันแตกต่างกันเสรี ชัดแช้ม; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณรงค์ จันทรมหา; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
2553การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนอ่านแบบ KWL-PLUS กับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ-; สวิน ยมหา,2512; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง จังหวัดชลบุรีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสือภาพการ์ตูนกับการสอนแบบปกติวิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; อุทัย หวังพัชรพล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การคิดวิเคราะห์และความคงทนในการเรียนรู้เรื่องระบบหมุนเวียนเลือดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับผังมโนทัศน์กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติเชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ชนวัฒน์ ตันติวรานุรักษ์; น้ำอ้อย ไกรภูมิ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; อาพันธ์ชนิต เจนจิต; ฤชามน ชนาเมธดิสกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการเสนอแบบการเรียนแบบร่วมมือกับการสอนตามคู่มือครู-; ชำนาญ ค้ำชู; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน