Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 61 ถึง 80 จากทั้งหมด 192
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 สาระหน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคมโดยใช้กระบวนการการแก้ปัญหา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
;
ปริญญา ทองสอน
;
วนิดา จำนงค์ผล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้สมการและโจทย์ปัญหาตามแนวคิดของวิลสันโดยใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยรูปแบบ STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สมคิด อินเทพ
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
จักรกฤษ แกมเงิน
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาคณิตศาสตร์ศึกษา.
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความเครียดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง จำนวนจริงด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน
จุฑาพร เนียมวงษ์
;
วริน วิพิศมากูล
;
รัชนิกร ชลไชยะ
;
อากร พุทธรักษา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2550
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนบนเว็บ เรื่องนิราศเมืองแกลง
-
;
ภัณฑ์พิศ มหาสัทธา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2557
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
พัชรินทร์ ศรีพล
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD เรื่อง ระบบนิเวศ
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
วรลักษณ์ เอียดรอด
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในช่วงปีที่ 1 ของนิสิตภาคปกติมหาวิทยาลัยบูรพา ปีการศึกษา 2549
สหัทยา รัตนะมงคลกุล
;
นพรัตน์ กระต่ายทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2560
การศึกษามโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชากายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยาของสัตว์สำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนการสอนโดยการนำเสนอมโนทัศน์กว้างล่วงหน้า
กิตติมา พันธ์พฤกษา
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
สัจจาพร ภู่ประดิษฐ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
การศึกษามโนทัศน์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วิชาชีววิทยาเพิ่มเติม เรื่อง ความหลากหลายทางชีวภาพ ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุก
สมศิริ สิงห์ลพ
;
ศรัณย์ ภิบาลชนม์
;
สุดารัตน์ เกียรติจรุงพันธ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็น โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ ACE กับการสอนแบบปกติของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
รัชนิกร ชลไชยะ
;
เจริญขวัญ บุญธรรม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547
การสร้างชุดการสอนคณิตศาสตร์ เรื่อง เศษส่วน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
-
;
นิสาชล เนินไสว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2547
การสร้างแบบฝึกหัดทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สาระจำนวนและการดำเนินการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดระยอง
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
วุฒิ ถนอมวิริยะกุล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2545
การเปรียบเทียบความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่องรูปสี่เหลี่ยม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT กับการสอนแบบปกติ
ปิยนุช คนฉลาด
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สิทธิชัย จันทร์คลาย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการประถมศึกษา
2558
การเปรียบเทียบความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพศศึกษากลุ่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนด้วยวิธีการสอนด้วยกรณีตัวอย่างและวิธีการสอนตามปกติ
มณเทียร ชมดอกไม้
;
นพมณี เชื้อวัชรินทร์
;
จักรกฤษณ์ ชวนฤทัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554
การเปรียบเทียบค่าความเที่ยงของแบบทดสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่มีจำนวนข้อสอบทำหน้าที่ต่างกันแตกต่างกัน
เสรี ชัดแช้ม
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ณรงค์ จันทรมหา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการวิจัยและสถิติทางวิทยาการปัญญา
2553
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้การสอนอ่านแบบ KWL-PLUS กับวิธีการสอนอ่านแบบปกติ
-
;
สวิน ยมหา,2512
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง จังหวัดชลบุรีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างการสอนโดยใช้หนังสือภาพการ์ตูนกับการสอนแบบปกติ
วิมลรัตน์ จตุรานนท์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
อุทัย หวังพัชรพล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การคิดวิเคราะห์และความคงทนในการเรียนรู้เรื่องระบบหมุนเวียนเลือดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรสืบเสาะหาความรู้ 7 ขั้น ร่วมกับผังมโนทัศน์กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์
;
ชนวัฒน์ ตันติวรานุรักษ์
;
น้ำอ้อย ไกรภูมิ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ และเจตคติต่อคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ระหว่างการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการแก้ปัญหาตามแนวคิดของ Polya ร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD กับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์
;
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
ฤชามน ชนาเมธดิสกร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการเสนอแบบการเรียนแบบร่วมมือกับการสอนตามคู่มือครู
-
;
ชำนาญ ค้ำชู
;
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน