การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 56 ถึง 75 จากทั้งหมด 80 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551การสร้างชุดกิจกรรมฝึกทำโครงงานวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; นัทวัล แต่งงาม; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2546การสร้างแบบฝึกปฏิบัติโดยการนำหลักองค์ประกอบศิลป์มาใช้กับการสร้างงานจิตรกรรมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1วิมลรัตน์ จตุรานนท์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จุฑาภรณ์ กองกลิ่น; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547การสร้างแบบฝึกหัดทักษะการแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์สาระจำนวนและการดำเนินการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดระยองอาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วุฒิ ถนอมวิริยะกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2552การออกแบบการเรียนการสอนเพื่อฝึกทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6-; สุวรรณา จุ้ยทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2549การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษโดยใช้เทคนิคการหาความหมายศัพท์จากบริบทของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ระหว่างแผนการเรียนและเพศ-; ทวีทรัพย์ ไทยสุริยะ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ-; กรรณิกา แก้วปานกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการสอนโดยใช้แผนผังความคิดกับวิธีสอนแบบปกติ-; กรรณิกา แก้วปานกัน; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องการบวกจำนวนที่มีผลลัพธ์ไม่เกิน 100 ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนกับการสอนปกติวิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วราภรณ์ อนุกูลเวช; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2551การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ความสามารถในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ระหว่างรูปแบบการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานกับการสอนแบบปกติ-; ศิรประภา กิจอักษร,2524; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2552การเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์โดยใช้กิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์เรื่องของเล่นพื้นบ้าน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5-; ยุพิน ใจตรง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2553ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดชลบุรี-; พัชนี ทองแก้ว,2502; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2546ปัญหาการใช้หลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพครูโรงเรียนอาชีวศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน ปีการศึกษา 2545 จังหวัดชลบุรี-; วาสนา เกาะแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2556ผลการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้แบบ 5E ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วารุณี บุญรอด, และอื่นๆ
2558ผลการจัดการเรียนรู้โดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองประกอบบทเรียนออนไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; วทัญญู สุวรรณเศรษฐ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปัญจพัฒน์ พัฒน์ญานนท์, และอื่นๆ
2550ผลการจัดกิจกรรมเกมการศึกษารูปเรขาคณิตเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของเด็กปฐมวัย-; เจนจิรา ศรีฤกษ์,2522; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2547ผลการฝึกบริหารจิตตามวิธีของโยคะที่มีต่อการพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในงานวาดภาพระบายสี ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-; ฉัตรชัย ด้วงศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2555ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการสืบเสาะหาความรู้เรื่อง ระบบต่อมไร้ท่อสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพาอาพันธ์ชนิต เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; มันทนา อ่อนรัศมี, และอื่นๆ
2547ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบโฟร์แม็ทซิสเต็ม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; กิตติยา ตันติรักษ์โรจน์; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2550ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้บรรยากาศสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; จันทร์นภา รอดพัน,2516; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2549ผลการใช้ชุดฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษโดยใช้การเรียนแบบร่วมมือ STAD สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3-; นันทนา เจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.