การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 353 ถึง 372 จากทั้งหมด 378 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2551ผลการใช้เทคนิคการสอนแบบ 4 MAT ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้คลื่นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแกลง "วิทยสถาวร"วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; สมนึก คฤคราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการใช้โปรแกรมการฝึกความคล่องแคล่วว่องไวในการยิงประตูฟุตบอลโดยประยุกต์ใช้แนวคิดการพัฒนาด้านทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จันทร์พร พรหมมาศ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; เนตรทราย พัฒนพงษ์, และอื่นๆ
2558ผลของการสอนโดยใช้กิจกรรมเกมโชว์วิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง พลังงานทดแทนกับการใช้ประโยชน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์)เกรียงศักดิ์ บุญญา; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; ชวินโรจน์ พจน์ประบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลของการเตรียมความพร้อมทางภาษาด้านการอ่านภาษาไทยตามแนวการสอนภาษาแบบธรรมชาติที่มีต่อความพร้อมทางภาษา สำหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 2-; ณิชนันทน์ ฉายแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2548ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ทักษะภาษาอังกฤษ และเจตคติต่อภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4-; ชลรส แก้วสมนึก; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546ผลสัมฤทธิ์ของการสอนอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-; เสาวภา นันทกิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2551ผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านเพื่อความเข้าใจภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่ได้รับการสอนโดยการเรียนแบบร่วมมือร่วมกับแผนผังความคิด-; ดวงพร นิลสดใส,2513; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน.
2559ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความเป็นพลเมือง ต่อทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนตามแนวการจัดการเรียนรู้ด้วยการรับใช้สังคมสิราวรรณ จรัสวีวัฒน์; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; จีรศักดิ์ ใจดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 นครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวอาพันธ์ชนิต เจนจิต; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; บัวลี เขียววงศา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เจตคติต่อคณิตศาสตร์ และพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนโดยการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิค STADผลาดร สุวรรณโพธิ์; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; ณัฏฐ์ชญา อินพูลวงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์และความสามารถในการใช้เทคโนโลยีโดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเองและสื่อสังคมออนไลน์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ผลาดร สุวรรณโพธิ์; มณเทียร ชมดอกไม้; เปรม วงค์กุลพิลาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์แอนนิเมชั่นเบื้องต้นและความสามารถในการใช้เทคโนโลยีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่สอนโดยใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองโดยการสร้างสรรค์ชิ้นงานมณเทียร ชมดอกไม้; นพดล พรามณี; สายใจ คุณบัวลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2548ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้วิธีสอนแบบการสร้างองค์ความรู้ด้วยตนเอง-; นงลักษณ์ เชื้อดี; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและจิตวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบร่วมมือด้วยสถานการณ์ปัญหาสุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; อรนุช บุญชู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยการพัฒนากระบวนการสำรวจค้นหาในกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ 7Eสมศิริ สิงห์ลพ; ปริญญา ทองสอน; ธัญพร สันวิลาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนแบบ 4 MAT-; สุพิดา แย้มนิ่มนวล; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2546ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเหตุผลเชิงจริยธรรมด้านความซื่อสัตย์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่เรียนกลุ่มสาระสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมโดยกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์กับกิจกรรม 4 MAT-; จุไลพร ธรรมเชียง; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
2561ผลสัมฤทธิ์และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MATปริญญา ทองสอน; สมศิริ สิงห์ลพ; นงนารถ ร่มเย็น; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลสัมฤทธิ์และเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารด้านทักษะการพูดโดยใช้การแสดงละครของนักศึกษาสาขาวิชาภาษาอังกฤษชั้นปีที่ 3 คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยจำปาศักดิ์.นลินี บำเรอราช; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; ทิบวันย์ ขันธพร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545พิมพ์ดีดเพื่อการบริหารธุรการ-; เกษณี ใบปลอด; มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน