การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1608 ถึง 1627 จากทั้งหมด 1925 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อาพันธ์ชนิต เจนจิต; พาวา พงษ์พันธุ์; จิราภา ปั้นทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5คงรัฐ นวลแปง; พรรณทิพา พรหมรักษ์; อธิวัฒน์ นาวารัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิวร่วมกับคำถาม ระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน คณิตศาสตร์เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สิรภพ สินธุประเสริฐ; พรรณทิพา พรหมรักษ์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการจัดกิจกรรมโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอน 4Ex2 ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6พรรณทิพา พรหมรักษ์; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; ชลกานต์ ชมภู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาต่อความทนทานทางจิตใจของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายสุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; กันตภณ มนัสพล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อความสามารถในการแก้ปัญหาของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพาวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ประชา อินัง; ศุภมาส หวานสนิท; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2556ผลของการปรึกษากลุ่มตามหลักโยนิโสมนสิการเพื่อพัฒนาพฤติกรรมการบริโภคด้วยปัญญาของวัยรุ่นประชา อินัง; ทิพย์สุดา โกยวาณิชย์; ดลดาว ปูรณานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการปรึกษากลุ่มตามแนวคิดพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อความมีวินัยในตนเองของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ระพินทร์ ฉายวิมล; จิตรา เสริมศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อความเครียดของผู้ติดสารเสพติดประเภทแอมเฟตามีนเพ็ญนภา กุลนภาดล; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ปรเมษฐ์ นาวินธรรม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อพฤติกรรมการติดสมาร์ทโฟนของนิสิตปริญญาตรีดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อภิญญา ปิตินิตย์นิรันดร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการปรึกษากลุ่มโดยใช้ดนตรีบำบัดต่อเจตคติ และพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียนอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ชนาธิป สุนทรภักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546ผลของการรับรู้ความสามารถเพื่อเพิ่มความเข้มแข็งในการมองโลกของพนักงานที่สูญเสียอวัยวะจากอุบัติเหตุในโรงงานสมคิด บุญเรือง; ขวัญใจ ฮวดเฮง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลของการสอนโดยใช้กิจกรรมเกมโชว์วิชาวิทยาศาสตร์เรื่อง พลังงานทดแทนกับการใช้ประโยชน์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบ้านสวน (จั่นอนุสรณ์)เกรียงศักดิ์ บุญญา; วิชิต สุรัตน์เรืองชัย; ชวินโรจน์ พจน์ประบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546ผลของการใช้กลิ่นบำบัดต่อความเครียดของพยาบาลแผนกผู้ป่วยนอกอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; ดาววดี นราภรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554ผลของการใช้กิจกรรมการกระจ่างค่านิยมต่อการมีวินัยในตนเองของนักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี โครงการเกษตรเพื่อชีวิตมานพ แจ่มกระจ่าง; สมพงษ์ บุญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ผลของการใช้โปรแกรมการแนะแนวอาชีพที่มีต่อเจตคติในการประกอบอาชีพอิสระของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 โรงเรียนเทคนิคปากป่าสัก กำแพงนครเวียงจันทน์ ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวสมคิด บุญเรื่อง; วงแสงเดือน ประชาสุก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลของการให้คะแนนที่มีต่อประสิทธิภาพการทดสอบแบบปรับเหมาะด้วยคอมพิวเตอร์สมพงษ์ ปั้นหุ่น; สมศักดิ์ ลิลา; ภาณุวัชร ปุรณะศิริ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีเกสตัลท์ที่มีต่อความสามารถในการเผชิญและฝ่าฟันอุปสรรคของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพแผนกช่างอุตสาหกรรมระพินทร์ ฉายวิมล; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ฐิติยา แย้มนิ่มนวล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลของการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมที่มีต่อภูมิคุ้มกันตนของนักเรียนวัยรุ่นประชา อินัง; ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์; โอลั้ง เพ่งจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2554ผลของการให้คำปรึกษาโดยใช้ทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความหยุ่นตัวของเด็กที่มีประสบการณ์ทางลบสถาพร จันทร์พฤกษา; อนงค์ วิเศษสุวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์