การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1602 ถึง 1621 จากทั้งหมด 2004 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีเชิงกลยุทธ์ต่อสัมพันธภาพระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยวและบุตรวัยรุ่นเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; ปฐมา สุขทวี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษาคู่สมรสทฤษฎีกลยุทธ์ต่อความมั่นคงในชีวิตสมรสดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ปวีณภัศร์ มิ่งขวัญธนรัชต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกที่มีต่อสัมพันธภาพระหว่างคู่สมรสที่ภรรยาป่วยด้วยโรคมะเร็งปากมดลูกเพ็ญนภา กุลนภาดล; จุฑามาศ แหนจอน; อัยยารี บูรกุลชัยวณิช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อการพึ่งตนเองของนิสิตปริญญาตรีคณะศึกษาศาสตร์ประชา อินัง; เพ็ญนภา กุลนภาดล; พิมลพร งามเหมาะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อความไว้วางใจในคู่สามี-ภรรยาดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; วรัญญา คงปรีชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษาทฤษฎีเผชิญความจริงต่อการยอมรับของภรรยาผู้ป่วยมะเร็งระยะลุกลามดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; นพพร ปานขาว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษาทฤษฎีเล่าเรื่องต่อการแสดงออกทางอารมณ์ของวัยรุ่นชายที่มาจากครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยววรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ชนินาฎ วัฒนา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษาทฤษฎีโครงสร้างครอบครัวต่อการดำเนินชีวิตของนักเรียนวัยรุ่นเพ็ญนภา กุลนภาดล; จุฑามาศ แหนจอน; นันทิรา สีเขียว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษาทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความวิตกกังวลของนิสิตปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 คณะศึกษาศาสตร์ประชา อินัง; จุฑามาศ แหนจอน; ปภัสสรณ์ สายลือนาม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษาทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความเครียดของเด็กที่ถูกทารุณกรรมทางเพศจุฑามาศ แหนจอน; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ธนัชนันท์ ทูลคำเตย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษาทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อพลังสุขภาพจิตของนักเรียนด้อยโอกาสจุฑามาศ แหนจอน; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ปรารถนา สุขสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษารายบุคคลตามทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมต่อคุณค่าในตนเองของผู้หญิงที่ผิดหวังในความรักสมพงษ์ ปั้นหุ่น; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ผ่องศรี คุณารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษารายบุคคลทฤษฎีการปรึกษาเน้นทางออกระยะสั้นต่อการกำกับอารมณ์ของมารดาวัยรุ่นวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ฐานิดาวัลคุ์ วันทนียกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2543ผลการฝึกอบรมระยะสั้นต่อการผ่อนคลายความเครียดของอาสาสมัครสาธารณสุข จังหวัดชลบุรีสุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงภาษาจีนด้วยวิธีสอนโดยใช้เกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2มณเทียร ชมดอกไม้; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; เป่า, เหมิงหยู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์; Bao, Mengyu
2558ผลการพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทางทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พรรณทิพา พรหมรักษ์; ดวงตะวัน งามแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการสัมภาษณ์เพื่อสร้างแรงจูงใจแบบกลุ่มต่อพฤติกรรมสุขภาพและระดับคอเลสเตอรอลของผู้ป่วยความดันโลหิตสูงจุฑามาศ แหนจอน; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ปิยะ วงษ์ไทยเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ผลการอบรมปฏิบัติการผ่อนคลายความเครียดของครูอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2545ผลการอบรมปฏิบัติการผ่อนคลายความเครียดของครูอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการเรียนการสอนตามแนววงจรการเรียนรู้ร่วมกับการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยาและมโนทัศน์ชีววิทยาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4จันทร์พร พรหมมาศ; สมศิริ สิงห์ลพ; พรพิมล คงเจริญสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์