DSpace Repository
Search
Login
DSpace Home
→
Walai
→
I-thesis
→
Search
JavaScript is disabled for your browser. Some features of this site may not work without it.
Search
Filters
Use filters to refine the search results.
Current Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
New Filters:
Title
Author
Subject
Date issued
Has File(s)
Filename
File description
Contains
Equals
ID
Not Contains
Not Equals
Not ID
Showing 10 out of a total of 32 results for collection: I-thesis.
(0.004 seconds)
Now showing items 1-10 of 32
1
2
3
4
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
รูปแบบการดำเนินชีวิต และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของคนเจเนอเรชั่นวายในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
ภัชปนัฏฐ์ คีรินทร์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
การบริหารทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการแข่งขันของธุรกิจช่วงล่างรถกระบะสำหรับใช้บรรทุก ในเขตจังหวัดฉะเชิงเทรา บริษัท ABC จำกัด
พัชรพงศ์ สอนเจริญ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
การศึกษารูปแบบธุรกิจที่เหมาะสมสำหรับผักและผลไม้อินทรีย์
ปัณฑ์ชนิด โพธิกิจ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
การปรับปรุงคุณภาพบริการของธุรกิจรถรับส่งพนักงานกรณีศึกษาบริษัท ทรัพย์บุญทรานสปอต์แอนด์เซอวิส จำกัด
จุฑาทิพย์ ญาติเจริญ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
พฤติกรรมการตอบสนองด้วยแบบจำลอง AIDA ต่อเครื่อข่ายสังคมออนไลน์ในการเลือกซื้อสินค้าประเภทอุปกรณ์ตกปลา
เลิศชาย ปัญญาอุด
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
พฤติกรรมการเลือกซื้อซ้ำคอนกรีดผสมเสร็จของผู้ซื้อรายย่อยในจังหวัดชลบุรี
อดิศร เอมจั่น
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลาย
ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
การบริหารการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันธุรกิจของร้านแม็กซ์จำหน่ายน้ำแข็งในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
เรืองศักดิ์ สาระพันธ์
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติการของพนักงาน กรณีศึกษา บริษัท ทรัยโมทีฟเอเชีย แปซิฟิค จำกัด
ชญานิษฐ์ เตชะ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อและบริโภคคราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
ธิติพัทธ์ ทาบึงกาฬ
(
วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
,
2561
)
Now showing items 1-10 of 32
1
2
3
4
Next Page
Sort Options:
Relevance
Title Asc
Title Desc
Issue Date Asc
Issue Date Desc
Results Per Page:
5
10
20
40
60
80
100
Browse
All of DSpace
Communities & Collections
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
This Collection
By Issue Date
Authors
Titles
Subjects
My Account
Login
Register
Discover
Author
กชพรรณ จึงตระการ (1)
กฤตนัท นรสิงห์ (1)
ขวัญหทัย กิจปกรณ์สันติ (1)
จารุวรรณ ศิริพันธ์ (1)
จิรายุทธ์ สกุลเลิศมงคล (1)
จีรนันท์ โมกขศักดิ์ (1)
จุฑาทิพย์ ญาติเจริญ (1)
ชญานิษฐ์ เตชะ (1)
ชยานันท์ ดำขำ (1)
ชุติมา วูวงษ์ (1)
... View More
Subject
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร (32)
การตลาดอินเทอร์เน็ต (3)
ความพอใจของผู้บริโภค (3)
เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) (3)
คุณภาพการให้บริการ (2)
ชิ้นส่วนเครื่องจักรกล (2)
อุตสาหกรรมการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ (2)
กระบวนการผลิต (1)
การควบคุมการผลิต (1)
การจูงใจ (จิตวิทยา) (1)
... View More
Date Issued
2561 (32)
Has File(s)
Yes (32)